Crack Dự toán Acitt 2009

dt2009

Tiếp theo phiên bản dự toán 97 phiên bản 2007 mình có sưu tầm được dự toán phiên bản 2009, mọi người tải về dùng nhé. Bộ này có đầy đủ đơn giá 64 tỉnh thành, lập dự thầu vô tư.

Bộ này vừa có khả năng lập tư vấn, dự toán theo phương pháp phổ thông (bù chênh lệch giá) và có thể lập dự toán theo đơn giá trực tiếp (tức là tại bảng dự toán có cột: VẬT LIỆU, NHÂN CÔNG, CA MÁY, các giá này lập theo đơn giá thực tế: theo kiểu Quảng Nam và một số tỉnh khác hay dùng..)..và một số phương pháp khác nữa…Mình rất thích bảng mới này ở chỗ là tiên lương tự động ráp công thức PRODUCT cho chúng ta, đây là chức năng mà các bảng trước không hề có, nếu như các bảng trước thì tại cột khối lượng phụ sẽ là công thức nhân với nhau, và nhược điểm các phiên bản trước là khi ta điều chỉnh khối lượng thì tạo cột hệ số phụ lại hiện lên số 1, chán lắm.

Ngoài chức năng lập dự toán chương trình còn khả năng lập dự thầu rất chuẩn, phù hợp với quy định hiện hành (các phiên bảng trước tại mục chiết tính các bạn phải làm thủ công đó nhé).

Nói chung còn nhiều cái hay nữa, các bạn tải về sử dụng cho đỡ mất thời gian trong công việc nhé. Khỏi bị sếp la, và mắng nữa….hiihih

Tải về máy.

Build Việt – Hoàn chỉnh lần cuối 1-04-2010

Tags: ,

Sharing is sexy

Các bài viết khác

148 nhận xét for this post

  1. Mình comment mãi không được, lạ thật

  2. Cảm ơn bạn đã share cho mọi người cùng dùng.
    Mặc dù trong file up lên có đủ đơn giá các tỉnh và đều là đơn giá mới, nhưng khi mình thử down một đơn giá mới về và chạy thử thì thấy lỗi khi tra mã định mức, kiểu như mất font (thực ra là do nhà sản xuất mã hóa). Vậy trong trường hợp đơn giá của mình đã cũ (nhà nước thay đổi đơn giá) thì mình sẽ phải cập nhật đơn giá mới, như vậy bản crack lại không đọc được, bạn có cách nào khắc phục không. Comment cho mình theo địa chỉ mail nhé: Vovilaotzu@gmail.com

  3. bạn phải add font vào windown trong thư mục: C:\DUTOAN97

  4. Bạn cứ dùng vô tư luôn, yên tâm không lo gì hết, mình đã kiểm tra rồi

  5. Anonymous

    Bác ơi, sao e tải không được. Bác giúp em với.

  6. Mình đang up lên lại, nặng quá, thằng 4shared.com nó chơi xấu, nó thấy có chữ crack là nó xóa, điên thật

  7. Bạn tải về thao đường dẫn này nhé:
    http://www.4shared.com/file/209427464/45332fc9/ACITT_2009.html

  8. Anonymous

    thank bác nhiều nhé, hihihi, tải ok ròi

  9. Anonymous

    thank bác nhé, em tải được rồi, hihihi

  10. không có chi, bạn có phần mềm gì nên chia sẻ nhé

  11. Anonymous

    Mức phạt tối đa cho việc vi phạm bản quyền là 500.000.000vnđ, các bạn coi chừng kẽo tiêu đó, đã có luật rồi mà, không nên ẩu nhé....

  12. Anonymous

    Lỗi là do tác giả không mã hóa được chứ lỗi chi thuộc về những người nghèo như em hả bác

  13. Anonymous

    Mình đồng ý việc sử dụng phần mềm mở khóa là vi phạm nhưng cũng rất khó vì hiện nay trên mạng có rất nhiều phần mềm như vậy mà chính tác giả cũng không kiểm soát nổi. Không riêng blog này đâu? Việc các tác giả nên làm là làm sao sản xuất bộ khóa chuẩn, không thể bẻ thì mặc ra an toàn hơn
    >>>dân Mỹ

  14. bác có ý kiến rất hay

  15. Cảm ơn bạn nhé, mình sẽ thử dùng thằng này xem sao

  16. Anonymous

    sao mình crack mãi theo hướng dẫn mà cứ mỗi lần vào nó đều báo lỗi ko crack được thế

  17. bạn mở file hướng dẫn và làm theo như trong đó là được bạn nhé, tớ vẫn cài bình thường mà.

  18. cảm ơn bạn nhé, mình tìm mãi mới thấy một site blog về xây dựng, liên kết nhé.
    đã ADD link của bạn tại http://civieblog.com

  19. Trần Công Tuấn

    Minh down dc file rồi nhưng không cài dc. Rất mong dc cao nhân chỉ dẫn. Mail của mình : Tuandiem.tran90@yahoo.com.vn

  20. Mình đã post một bài hướng dẫn cài đặt cho bạn rồi đó, bạn xem ở trang chủ nhé. Chúc thành công và kiếm thật nhiều tiền. HIhIIII

  21. Anonymous

    Cam on truoc nha

  22. Anonymous

    uh, rất hay. Mình kiếm mãi mà bây giờ mới có. Mặc dù mình đã có phần mềm bản quyền rồi nhưng là ở máy cơ quan. bây giờ down cái này về laptop.

  23. phần mềm này mình kiểm tra thử chạy rất ok, phải nói là rất chuẩn, các bạn cứ yên tâm dùng cho công việc, nếu các sếp mua bản quyền cho anh em chúng ta thì nói làm gì nữa, còn không thì chúng ta phải tự tìm mà dùng thôi, mình cũng mới học làm website nên mới làm cái blog này, mong các bạn ủng hộ để chúng ta có chỗ chia sẻ tài liệu nhé

  24. Anonymous

    Bác buildviet ơi sao dự thầu không lên giá thông báo nhỉ, toàn lên giá gốc thôi, giúp tôi với. Mọi thứ khác đều rất ok, không kém bản có bản quyền. Cám ơn bác rất nhiều

  25. Anonymous

    bản này phần đơn giá chi tiết chỉ lên giá gốc không lên được đơn giá thông báo mặc dù đã chọn, dự thầu phải chỉnh thủ công. Mong các bác chỉ bảo. Cám ơn đã chia sẻ phần mềm.

  26. Ngocdung

    Các bác ơi ! minh Crack hoài mà chẳng được ! Giúp mình với các bác ơi ! Mail của mình dungnt20022003@yahoo.com

  27. Hai

    Bác nào có bộ đơn giá hai phòng mới không cho mình mới DG.2541HP, DG.2542HP, DG.2538HP, DG.2537HP

  28. Xuan HaI

    Bac co bo don gia moi cua hai phong ko cho minh moi

  29. Hoang Hai

    Bác nào có bộ đơn giá hai phòng mới không cho mình mới DG.2541HP, DG.2542HP, DG.2538HP, DG.2537HP
    Email: hoanganhhaihp@Gmail.com
    hoanganh_haihp@yahoo.com
    mình cảm ơn !

  30. Cac bac cho hoi ty - Du toan Acitt ban quyen khi cam khoa cua no moi ra Font chu Dutoan2007 - Ban crack khong co Font chu do nen bi loi - cac bac chi cho em cach khac phuc voi

  31. Huy hung

    Các bác có cách nào sửa lỗi thay đổi đơn giá mà bị lỗi font khi tra mã công việc ko ? DG 5254 không có trong thư mục DUTOAN97 nên phải cop ngoài . Cao thủ xin chỉ giáo : huyhungth@gmail.com . Thank !

  32. Afoolman2000

    Mình đã thử dùng rồi nhưng có cảm giác không ổn! Vì có lần mình kiểm tra lại thấy định mức sai! Cả Escon của CIC cũng ko ổn phần định mức! Như vậy rất nguy hiểm vì ko phải lúc nào mình cũng xem kỹ phần định mức trong bảng phân tích vật tư! Vì vậy mặc dù rất thích nhưng vẫn phải quay lại dự toán 2004 cho an toàn.

  33. Duẩn 82

    Sao các bác không thử tìm hiểu phần mềm giả lập khóa cứng ACITT vậy?
    Dùng bản crack này không được hoàn toàn như acitt vả lại 1 số đơn giá của các tỉnh vẫn còn sai (VD : AF.15532. AF.15533 Của Thanh Hóa).
    Rất mong có 1 cao nhân nào có thể giả lập được khóa cứng cho anh em xây dựng mình dùng

  34. Anonymous

    anh oi sao e nhap ma o cung D7B6BBF ma dong` chu~ den no' bao loi~ NAME# mong bac tra loi giup em

  35. Anonymous

    Anh oi, co ban Crack Acitt 2007 ko ha anh?
    Cong ty e dang dung phien ban nay. e moi vao lam, nen muon down phien ban nay ve hoc hoi them. Neu co thi anh cho e duong link voi nhe. Thanks !!

  36. Anonymous

    các bác có thể up len cho em xin file madutoan2007.xls không ạ. em tải về toàn bị lỗi không mở file này ra đc. hoặc gửi vào hòm thư xaydung5@gmail.com. thanhks!

  37. SAO MINH CAI ROI MA CHAY NO BAO MA KHOA CUNG HOAI. GIUP MINH VOI. KHANHMINH@GMAI.COM.
    cAM ON CAC BAC NHIU NHIU .........

  38. Anonymous

    Dự toán 2009 khi phân tích vật tư nó cho ra mã .1111, còn của dự toán Acitt là A24:1111 , như vậy thiếu mất chử A24:, cái này khi lam dự toán gặp mốt số phiền phức vì người thẩm tra không quen với dt này. mong ban chinh lại phần đơn giá , vật tư như cua Aciit , thế sể tốt hơn nhiều . mình cảm ơn nhé !

  39. Anonymous

    Cảm ơn buildviet vì phần mềm dự toán rất có ích với mọi người.
    Tôi đã download và cài thành công Acitt 2009 crack này, nhưng xin bác buildviet chỉ giúp: tôi đang làm tại Hải Phòng mà đơn giá và giá vật tư mới ko có trong C:Dutoan97, tôi đã tải được đơn giá và giá vật tư mới 2010 với đuôi .DBF của tỉnh Hải Phòng nhưng khi tra công việc thì phần nội dung công việc ko thể đọc được do lỗi phông mặc dù tôi đã install HTCVN như bác hướng dẫn. Có phải do là bản crack ko phải bản quyền nên ko thể đọc được ko? Bác có cách nào giúp tôi với, hay bác có bộ đơn giá và giá vật tư mới của tỉnh HP thì gửi cho tôi xin. Tôi đang rất cần, xin cảm ơn buildviet rất nhiều. Nếu được xin bác gửi vào địa chỉ: tuan20097@gmail.com , giúp tôi nha. Thanks.

  40. HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC LỖI FONT DỰ TOÁN ACITT TRÊN WINDOW 7
    Rất nhiều trang web đã hướng dẫn cách cài dự toán acitt trên win7 nhưng vẫn thiếu một chi tiết nhỏ. Bạn hãy vào trang http://dhkientruc.tk/topic/3695353/1/?x=0#post491650 để xem hướng dẫn cụ thể và thưởng thức dự toán trên win7 được hoàn hảo nhé. Chúc các bạn thành công

  41. Anonymous

    mình cũng bị lỗi là nó cứ báo nhập mã số khóa cứng hoài mà không cho crack, mặc dù đã làm đúng theo hướng dẫn. Mình copy qua máy khác thì cài bình thường, chỉ riêng cái máy mình là cài rồi mà crack ko được.

  42. Anonymous

    ĐÚNG VẬY, MÌNH CŨNG GẶP TRƯỜNG HỢP TƯƠNG TỰ NHƯNG CHƯA BIẾT CÁCH KHẮC PHỤC

  43. Anonymous

    bộ này hay nhỉ, mình thấy chạy rất ổn, thankkkkkkkkkkkkkkk mọi người

  44. Anonymous

    Trước mình cài máy cũ thì ngon lành cành đào. Vậy mà từ hôm qua, công ty cấp phát cho cái case mới, xịn hơn, tốc độ cao hơn, mình cài vào thì không được. Nhập khóa crack rồi mà khi mở lại vẫn báo khóa ko hợp lệ. Không thể hiểu tại sao?

  45. Anonymous

    MÌNH CŨNG GẶP TRƯỜNG HỢP TƯƠNG TỰ NHƯ BÁC VẬT, CHÁN QUÁ

  46. Anonymous

    cái đơn giá 2538, 2542.. của Hp năm 2010 đâu có dùng được đâu các bá ơi
    Bác nào có cái đơn giá crack thì cho em xin với hungthang80@gmail.com

  47. để mình thửu lại cái này thử đã bạn nhé

  48. Anonymous

    cảm ơn bạn rất nhiều

  49. Cảm ơn bạn rất nhiều, minh đã cài được, crack rất chuẩn,thank nhìu nhé.mong rằng trang web ngày càng phát triển!!!; phần mềm việt nam toàn khóa cứng,trong khi thu nhập thì thấp, chất lượng thì nhiều chô~ ko được ưng ý ma` cu' do`i ban quyen`, toan` lay' cau' truc' cua phan mem nuoc ngoai`!

  50. Cho mình hỏi, khi mình tra đơn giá nó bị lỗi này, phải làm sao: mảco eror at cell; [DT972000]main F120!

  51. Anonymous

    sao tôi cài lên xong chạy nó cứ hỏi nhập mã vậy?

  52. Các bác có đơn giá và định mức cho CNTT và Viễn Thông không cho em xin 1 cái. Em download trên web cua Acitt về dùng thì nó bị lỗi font không sử dụng được.
    Em đang rất cần DG&DM cho CNTT và Viễn Thông

  53. Anonymous

    bộ này trong bản crack mình cũng chưa có bạn ơi khi nào có mình add lên ngay

  54. KuuNon

    bác ơi cho em hỏi...em download đơn giá trên trang chủ Acitt về ko dùng đc bác ạ...có cách nào khắc phục ko hả bác...cảm ơn bác nhiều.

  55. Hadungqn

    Cảm ơn bạn nhiều mình đã cài được rồi

  56. có bác nào đưa dược cái bù nhiên liệu vào chưa,có gì pm e với nhé

  57. Anonymous

    cái này thì vẫn chưa được bạn ơi, mình cũng đang tìm, thằng 2009 này chạy rất ổn, hihih

  58. Anonymous

    Rất ổn đấy, thank

  59. Anonymous

    ma so khoa cung:1577243, ban cho minh so de nhap vao chuong trinh. Cam on ban!(dmdang2003@yahoo.com)

  60. Anonymous

    Mã của bạn: 22552069

  61. Anonymous

    Chúc bạn thành công nhé

  62. Trần Huyền

    Chủ tọa ơi,
    Khóa cứng của mình là 14377321
    Mã Khóa là 339222243
    Vậy mà không crack được... Help me!!!

  63. Nguyen Phong

    Mã khoá cứng của mình là D6A0E27
    bạn cho mình mã khoá với
    Rất cám ơn bạn vì đã share bản crack cho mọi người, rất hữu ích !
    Chúc bạn luôn thành công!
    email: tuanphong011@yahoo.com.vn

  64. Mình sẽ add mã của bạn

  65. Anonymous

    Mình đã cài được cho 1 máy rùi nhưng khi cài đến máy khác lại không được.
    Mã khoá cứng của mình là: D72D0D3
    Mình chạy ra được mã khoá là: 225672341.nhưng chẳng được.
    Bạn giúp mình lấy mã khoá nha.
    Cảm ơn bạn nhiều vì phần mềm rất hay.
    email: nguyendan8610@yahoo.com

  66. bác việt có nick yahoo ko cho em nhé. thansks/ nick em là: mss1vn

  67. Anonymous

    Anh cho em xin một key.
    Mã số khóa cứng của em là: 142A633F
    Em cảm ơn anh.

  68. Anonymous

    Bạn ơi cho mình xin một key với.
    Mã của mình là: D744FC5. Email của mình: hiepbkks@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều nhé.

  69. Anonymous

    Anh cho em xin một key.
    Mã số khóa cứng của em là: 142A633F
    Mail của em là: Vanvuongnghean@gmail.com
    Em cảm ơn anh

  70. Anonymous

    Anh cho em xin một key.
    Mã số khóa cứng của em là: D7CAC0F
    Mail của em là: NGOCPHI.03X1C@gmail.com
    Em cảm ơn anh

  71. Anonymous

    anh oi cho em xin 1 key
    ma so khoa cung cua emla:1425B041
    yahoo cua em la trinhhung_bk@yahoo.com
    thanks anh nhieu!

  72. Mã số khóa cứng của em là: 142A633F
    Mã khóa: 338366209

  73. ma so khoa cung cua emla:1425B041
    Mã nhập: 338058243

  74. Mã số khóa cứng của em là: D7CAC0F
    Mail của em là: NGOCPHI.03X1C@gmail.com

    Mã chương trình: 226318289

  75. Mã số khóa cứng của em là: 142A633F
    Mail của em là: Vanvuongnghean@gmail.com
    Mã : 338366209

  76. Đã trả lời hết cho các bạn rồi đó, chúc thành công nhé

  77. CON GA

    MA CUA EM LA :D7B6BBF
    VAY MA TRA LOI LA JI HA A

  78. honghiem

    Giup minh voi Ai co DG40TN, VT40TN chay du toan Acitt 2009 cho minh voi, cam on nhieu.

  79. Chào bạn minh cài dược rồi nhưng không có định mức nên vẫn chưa sử dụng được bạn hướng dẫn minh tự tạo bộ định mức được không? hoặc gửi bộ DM đầy đủ cho mình nhe!Mình ở Tuyên Quang. email : dotuanminhtq@gmail.com

  80. Anonymous

    phần mềm rất hay, cảmơn bạn nhiều nhé, thân

  81. Anonymous

    Mã khóa cứng của mình là D78D3E7, xin các cao thủ 01 key cho dự toán đi, thanks nhiều nhé!

  82. Anonymous

    mã của mình là 157ep85! giúp mình tý nhé! cảm ơn nhiều!

  83. Trần Huyền

    "Chủ tọa ơi,
    Khóa cứng của mình là 14377321
    Mã Khóa là 339222243
    Vậy mà không crack được... Help me!!!"

    Câu hỏi này của tớ chưa có câu trả lời. Không hiểu tại sao nhỉ. Chắc là build Viet cũng cho ra cái key giống như thế kia à?

  84. cho mình xin 1 key với
    khóa cứng của mình là 12CB00B
    hướng dẫn cho mình cách crack đc không vậy?

  85. phong tran

    ban oi cho minh xin 1 key voi
    ma khoá cứng của mình là 142BA393
    thank bác nhiều

  86. Anonymous

    A BUILD OI CHO EM KEY VOI
    MA KHOA CUNG CUA EM LA D7E7177 ANH AH.
    MONG ANH GIUP DO.
    CAM ON ANH.

  87. Anonymous

    mong anh giúp đở ma khóa cứng của em la D7E7117
    cảm ơn anh nhiều nhiều

  88. Anonymous

    D7E7177 anh ơi.
    cho em xin key đi.lâu rồi ko thấy anh check bài.huhu

  89. HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC LỖI FONT DỰ TOÁN ACITT TRÊN WINDOW 7
    Rất nhiều trang web đã hướng dẫn cách cài dự toán acitt trên win7 nhưng vẫn thiếu một chi tiết nhỏ. Bạn hãy vào trang http://dhkientruc.co.cc/topic/3695353/1/#new để xem hướng dẫn cụ thể và thưởng thức dự toán trên win7 được hoàn hảo nhé. Chúc các bạn thành công

  90. Anonymous

    CHO MÌNH CRACK CỦA DỰ TOÁN CRACK(KHÓA CỨNG) CỦA DỰ TOÁN ACITT 2009 ĐI NHA.VUI LÒNG GỞI QUA EMAIL : VVQ84@YAHOO.COM.VN.CẢM ƠN NHIỀU NHA.

  91. Anonymous

    mã khóa cứng mình là: 158676D. Cho mình xin key với! Cám ơn bạn!
    mail mình là:dangminhdang.gocongtay@gmail.com

  92. Anonymous

    bận quá nên chưa update cho bạn được, tối nay mình up lên cho các bạn nhé

  93. Phuong

    Giúp mình với nhé
    Mã khóa cứng của mình là: 2045ED1

  94. Anonymous

    Giúp mình với nhé
    Mã khóa cứng của mình là: 2045ED1
    phuong.webmail@gmail.com

  95. Anh ơi em mới ra trường còn khó khăn anh giúp em nhé!
    Mã khóa của em: D722C11
    mail: nvp8x@yahoo.com
    cảm ơn anh nhiều!

  96. Anonymous

    Anh cho em xin một key.
    Mã số khóa cứng của em là: D7B6BBF
    Mail của em là: thaison.imc@gmail.com
    Em cảm ơn anh

  97. Anonymous

    DON GIA HAI PHONG DAY CA BAN OI DA CRACK
    http://www.mediafire.com/?b5jnugi0rjbbw1b

  98. Anonymous

    Mã số khóa cứng của em là: D7B6BBF
    MA TRA LOI CUA THAI SON LA:226236289

  99. Anonymous

    Mã số khóa cứng của em là: D7B6BBF
    MA TRA LOI CUA THAI SON LA:226236289
    Sao kg duoc a bac?

  100. Ma cua em la 15848F9 ma khong crack dc vay? Cho em xin mot ma di, em dang rat can.

  101. Anonymous

    Mình mới DL và cài được trên Win 7. Sau đó chạy được nhưng thấy mắc một số lỗi như sau:
    1. Lỗi font khi tra đơn giá. Mình đang khắc phục theo hướng dẫn của bạn Hải theo link http://dhkientruc.co.cc/topic/3695353/1/#new. Hy vọng là được.
    2. Không chạy được bộ định mức, đơn giá lắp đặt hoặc khảo sát...Mình đang phân vân hay là do mình vẫn lấy DM1776, TDVT1776... chỉ có dơn giá và giá vật tư lấy theo khảo sát (ví dụ tỉnh Hòa bình là DG19, GVT 19) nên nó không chạy.
    3. Phiên bản 2009 này vẫn không chạy được nhiều bộ định mức trong 1 file dự toán thì phải. Cái này thua G8 rồi.
    4. Phần tính chi phí vận chuyển mình thấy mục trọng lượng đơn vị đã có quy định chung sao không nhập vào mặc định để khỏi phải nhập thủ công mỗi khi sử dụng nhỉ?!?
    5. Bây giờ phải lập dự toán theo Công văn 957, TT04/2010 và phân tích giá ca máy theo TT06/2010. Cái vụ này Acitt2009 cũng chịu thì phải.
    Các cao thủ xem giúp các nội dung trên và xem có cách xử lý nào hay thì share cho nhau với!
    Thanks.

  102. Ruby

    Mã khóa cứng của mình là: BBD9E71.
    Mình chưa add được font trên win 7. Xin cho mình mã khóa và cách add font. Cho mình hỏi thêm là mình dùng Unikey thì có cần cài Vietkey de chạy Acitt ko vây?

  103. mã khóa cứng của mình: 2285C9
    Bạn cho mình số đăng ký nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều
    Địa chỉ email của mình là Hung84055@gmail.com

  104. tuantk

    Bạn cho mình xin key nhé.
    Mã khóa cứng của mình là: 20413ED
    Cám ơn bạn nhiều.

  105. tuantk

    Cám ơn bạn. Mình đã làm được rồi.

  106. Anonymous

    Mã khóa cứng của mình BC56E9F. Bạn cho mình xin key nhé. Cám ơn nhiều. yh là mrooc@yahoo.com

  107. bạn cho mình xin mã số đăng ký với, sao mình thấy mã số của người khác là 7 ký tự nhưng máy mình chỉ có 6 ký tự thôi, có vấn đề gì về setup không
    Mã khóa cứng của mình: 2285C9
    Đề nghị bạn giúp đỡ
    địa chỉ email của mình: hung84055@gmail.com

  108. Anonymous

    Bạn cho mình xin key nhé
    Mã khóa cứng của mình là : D703929
    Địa chỉ mail :binhd88@yahoo.com

  109. Bạn ơi cho mình xin key với
    Mã khóa cứng mình là: 142B7CF5
    Mail của mình: mr.tuanmanh@gmail.com
    Thanks bạn

  110. Cho mình xin mã với. Mã khóa cứng của mình là: BC61A9F
    Email của mình là: tuannv0708@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều.

  111. Anonymous

    Hoan hô bác Build Việt, bác đã chia sẻ phầm mềm khá tốt cho dân nghèo.

    Của Liên (BC61A9F) --> 197576289
    Của Tuấn Mạnh (142B7CF5) --> 338438327

    (kienquyet@gmail.com)

  112. Cho mình xin mã với. Mã khóa cứng của mình là: D7B6BBF
    Email của mình là: trungatco@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều.

  113. Anonymous

    Cái mã D7B6BBF của trungatco@gmail.com chưa đúng đâu, bạn phải kích hoạt đến khi nào máy đưa ra yêu cầu 1 mã khác

  114. mình cài bình thường,khi hỏi đến khoá có bảng báo lỗi khoá,click ok rồi thì không thầy chỗ để nhập khoá đâu cả-nên không thể nào dùng file excell mã dự toán được vì không biết mã máy,bạn giúp dùm mình,mình thử ghost lại máy bằng winxp2 ,win 7 mà cũng không được.bạn góp ý vào hò thư mình:lekhacnghia2010@gmail.com

  115. Anonymous

    anh oi em vao excel cho ma khoa cung thi k duoc ma khoa cua em la d7b6bbf anh giup em voi

  116. Anonymous

    ma so khoa cung cua minh la 1426C1AD
    cho minh xin key voi nha.
    minh dang rat rat can.
    mailcua minh hongnhung06ql@gmail.com
    cam on ban nhieu !

  117. Anonymous

    ma cua minh là : BC56E9F
    cho minhxin voi
    mail nguyenhoang1982@gmail.com

  118. ma cua minh là : 142FF0EB
    cho minhxin voi
    mail: quang5781@gmail.com

  119. Van

    1. Của Hồng Nhung 1426c1ad --> 33812839
    2. Của Nguyễn Hoàng bc56e9f --> 197532257
    3. Của Quang 142ff0eb --> 338730157

  120. Van

    mã máy d7b6bbf của bạn gì ở trên là chưa đúng đâu

    Nếu máy cứ hiện mã trên thì bạn cứ nhập giá trị bất kỳ rồi đóng vào mở lại cho đến khi máy tính đưa ra một mã khác

  121. khong tim duoc ma cho khoa cung d7b6bbf a cac ban. neu tim dc thi gui cho minh wa mail: cuongkhacnguyencd@gmail.com

  122. Anonymous

    Mã khoá cứng của em là 204052F. Giúp em với. Cảm ơn các bác nhiều lắm!

  123. Anonymous

    bản này không update dược phân tích ca máy theo thông tư 04 hả

  124. Van

    1. 204052F --> 33861873
    2. Mã d7b6bbf chưa đúng vì bạn chưa cài Analysis Toolpak (VBA)trong Add Ins của Excel
    3. Thông tư 04, mình cũng chưa kiểm tra

  125. Anonymous

    sao em add in theo hướng dẫn mà không dc vậy, bác nào bít chỉ giúp em với

  126. Anonymous

    sao mình tải file ve cài đặt thì no báo la không tìm thấy file setup.iyz và setup/idx nhj
    pro chi minh voi

  127. Anonymous

    eM LA PHUC..
    MÃ CỦA EM LÀ D7B6BBF
    ANH XEM HỘ EM NHE

  128. Anonymous

    ma cua minh la 1580A5B, pass la 22591005, minh nhap mai khong duoc.
    cho minh xin ma chuan nhe.
    mail cua minh la loveskybth@gmail.com

  129. Anonymous

    gup minh voi, ma khoa cung cua minh la: 142E5BC3

  130. Anonymous

    Mình là Nguyễn, mã của mình là 157AFCF mà nhập mãi key lấy từ file xel vào mà k đc, mong bạn giúp mình với.

  131. Van

    - Mã yêu cầu 1580A5B, mã trả lời 22591005 là đúng rồi
    - Mã yêu cầu 142E5BC3, mã trả lời 338626437
    - Mã yêu cầu 157AFCF, mã trả lời 22567825
    (Mã D7B6BBF xem cách giải quyết ở trên)

  132. Huu

    bài viết rất hay. bạn cho mình xin key với nhé.
    mã của mình: IDE21201
    cảm ơn nhiều!!!

  133. Anonymous

    em chao bac buildviet, em kho qua thui, em cai phan mem nay rui, xong hoan tat dau day, em chay thu may ma hieu, thi loi het font trong BDF bac a.
    vi du nhu em go AK thi hien ra cac ma hieu nhung ma loi font, em k doc duoc.
    mong bac giup em voi a.mail cua em thienthankieuki_two89@yahoo.com
    em cam on bac nhieu a.

  134. Anonymous

    DE21201
    ma tra loi: 232963523

  135. Anonymous

    chào anh
    em đã download chương trình dự toán 2009 về rồi em đã cài đặt xong chương trihn2 bảo nhập pass em nhập vào nhưng chỉ ra excel thông dụng chứ không ra chương trình dự toán
    mã khoá: 142F2C47
    pass: 338679817
    mail em là lan_kx04@yahoo.com

  136. Anonymous

    khó post bài quá

  137. Anonymous

    Lâu nay không thấy pác BuiltViet ghé qua vậy, ko biết pác này bận gì lâu thế.
    Mọi người đã chạy được chương trình này thì cho mình hỏi:
    - Khi lập dự toán dự thầu, ở sheet đơn giá chi tiết nó ko cập nhật giá thông báo, mặc dù đã nhập giá thông báo vào sheet chênh lệch vật tư. Có ai mắc lỗi này ko, và biết cách khắc phục thì chỉ dùm.
    Xin cảm ơn

  138. Anonymous

    em chao anh chi tham gia dien dan,anh chi giup voi.em dung phan mem du toan acitt 2009 crack khi tra ma hieu thi em thay thieu rat nhieu,vi du nhu: AF.12410,AF.15310... em khong hieu la do loi gi, hay la khi minh dung crack thi thieu nhieu ma hieu cong viec nhu the. anh chi xem rui chi giup em voi a.em cam on anh chi.

  139. Mình setup xong, chạy tiên lượng thì gặp lỗi này: Macro error at cell [DT972000.xla]Main!F120, các bạn giúp mình với!

  140. DUC THINH

    các bạn để tên lại nhé!
    bác Buildviet cũng bận mà, có gì thắc mắc thì các bạn trên diễn đàn cùng nhau giúp đỡ.

  141. DUC THINH

    AF.12410,AF.15310... các mã hiệu của bạn thuộc DM1776-2007,trong dt2009 có nhung công việc không giống như trong định mức thì mình phải tra theo tên công việc thôi.
    mình chỉ biết như vậy thôi, ai có cách khác hay hơn thì post lên cho các bạn cùng tìm hiểu nha.

  142. DUC THINH

    AF.12410,AF.15310... các mã hiệu của bạn thuộc DM1776-2007,trong dt2009 có những công việc không giống như trong định mức thì mình phải tra theo tên công việc thôi.
    mình chỉ biết như vậy thôi, ai có cách khác hay hơn thì post lên cho các bạn cùng tìm hiểu nha.
    ví dụ:
    AF.12410 trong định mức là công việc bê tông sàn mái
    còn trong dt2009 công việc bê tông sàn mái là AF.12512

  143. Anonymous

    Buildviet: mấy hôm nay bận quá nên anh em thông cảm nha, vì lo đi làm nên không RẢNH MẤY, CHÚC CẢ NHÀ VUI VẺ NHÉ

  144. duc thinh

    bac build viet cho em hoi cach chuyen doi tu xm pc30 len xm pc40 trong acit2009, em co hoc them 1 lop du toan cung day acit2009 nguoi ta su dung phan mem ban quyen nen co cach chuyen doi. hinh nhu cai acit cua bac build viet khong co chuyen doi dc phai khong a? bac chi em chuyen doi nha.
    thanks

  145. Thế Anh

    Cho mình xin mã với. Của mình là 14226437. thank!
    mail của mình: theanh451986@gmail.com

  146. Thế Anh

    Hiện nay mình có thể crack được tất cả acitt 2009. ai cần thì liên hệ với mình qua gmail: theanh451986@gmail.com

  147. Mã khóa cứng của e là 158740B , cho e xin mã với
    email : tmv06xd1@gmail.com

Ý kiến của bạn về bài viết này?

Hãy để lại ý kiến của bạn ngay tại bài viết này nếu bạn có thắc mắc gì? Vì không có thời gian Online thường xuyên nên không thể hỗ trợ cho bạn qua Email được!