Build Viet ra mắt giao diện mới

Mấy tháng nay do bận quá nên không update được blog này, cuối năm nhiều việc, nhậu nhiều nên không còn rảnh để update gì hết. Hôm nay rảnh, không biết làm gì nên chỉnh lại cái giao diện cho sáng sủa và dễ nhìn hơn. Các bạn xem có gì cho mình ý kiến nhé.
Thank...

Tags:

Sharing is sexy

Các bài viết khác

2 nhận xét for this post

  1. GIAO DIỆN NÀY RẤT ĐẸP ĐẤY. CÒN CẤINÒ HAY HAY GIỚI THIỆU CHO MÌNH MỘT CÁI ?
    MÌNH TẢI ĐƯỢC CÁI THAME RẤT HAY NHƯNG KHÔNG BIẾT CÁCH CHỈH, bUILDVIET VCÓ CHỈNH ĐƯỢC KHÔNG ? NẾU CHỈNH ĐƯỢ THÌ POST CHO ANH EM KLÉ NHÉ
    http://www.megaupload.com/?d=LTECD2HP

  2. mình đã tải về và kiểm tra theme của bạn, nó không phải của blogspot bạn ơi, nó là theme dành cho WORDPRESS, hiện tại bản nãy cũng đã có bản chuyển đổi sang cho người dùng của blogspot rồi, nhưng mình thấy không đẹp lắm, nếu bạn cần mình sẽ up lên cho bạn nhé

Ý kiến của bạn về bài viết này?

Hãy để lại ý kiến của bạn ngay tại bài viết này nếu bạn có thắc mắc gì? Vì không có thời gian Online thường xuyên nên không thể hỗ trợ cho bạn qua Email được!