Hướng dẫn Cài đặt Dự toán 2009

Thực tế trong thư mục bạn tải về đã có file hướng dẫn cài đặt, nếu các bạn chịu khó đọc một lát là cài được ngay thôi. Chỉ hơi khó ở chỗ là đăng ký mã sử dụng. Do vậy trong khuôn khổ bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký nhé.

Bước 1: Sau khi tải về chạy file Setup.exe và cứ làm theo hướng dẫn là được.

Bước 2: mở Excel Trên thanh menu ta chọn Tool‚Add In  sau đó tích vào các ô; Analysis TooolPakAnalysis TooolPak - VBA nhấn OK (Xem hình )

1

Tiếp theo đưa chế lộ Macro về chế độ Low (xem hình)

2

Bước 3: Khởi động chương trình bạn sẽ nhận được thông báo là khóa không hợp lệ (xem hình).

3

Bạn cứ bấm OK bạn xẽ nhận được mã số máy của bạn (xem xem tại dòng Mã số khóa cứng: )

4

Bạn ghi mã số đó ra giấy nhé.

Bước 4: Bây giờ bạn quay lại thư mục Aciit2009 bạn sẽ thấy một file Excel có tên MA DU TOAN 2007.xls. Bạn mở file đó lên bạn sẽ thấy hình như thế này:

5  Bây giờ bạn để ý tại ô có dòng chữ màu đen nhé. Tại đó bạn nhập mã số máy của bạn đã ghi ra giấy ở bước 3. Để nó nội suy và tại ô có dòng chữ màu đỏ đó chính là mã bạn phải đăng ký.

Ghi ra giấy dòng mã số đó nhé.

Bước 5: Bạn chạy chương trình và và cứ tiếp tục ok bạn sẽ thấy ô như hình (bước 3). Bạn nhập mã đăng ký bạn vừa thao tác vào đó, nhấp ok.

Bây giờ bạn tắt chương trình và chạy lại là ok.

Chúc thành công.

Tags:

Sharing is sexy

Các bài viết khác

55 nhận xét for this post

  1. Mình tải về là cài được ngay mà, hưng mà bác nào mới xài anh này thì khó thật. Bài này hay đấy, mình xin phép copy lại đăng trên cái trang của mình nhé, chắc chắn là có backlink lại rồi.
    Mình sẽ bổ xung lại bài của bạn và có chỉnh sửa chuý nhé.

  2. ok. không có chi, hihihi

  3. Mình đã đăng bài và có backlinh tới trang của bạn, không biết bạn đã xem chưa ? à mà mình thấy bạn có cái Sideshow đẹp quá, chỉ mình cách làm với được ko ?

  4. Anonymous

    Minh rat can phan mem nay, nhung link cua ban khong down duoc. Minh can file ma du toan.xls. Ban co the gui rieng cho minh qua mail duoc khong? DC cua minh la taquocdungvn@yahoo.com.
    Thanks

  5. Bạn cần phần mềm nào, mình không rõ

  6. Anonymous

    Sau khi test bộ 2009 rất ổn, nói chung là chiến đấu được,
    thank you nhé

  7. luuhuy

    tôi đã nhấn ok khi thông báo mã không hợp lệ nhưng không thây mã nào hiện lên cả

  8. luuhuy

    ok được rồi tôi xin cảm ơn.

  9. luuhuy

    tôi chay file đơn giá HP17/12/2009 lỗi phông chữ . Ra toàn ký tự lạ. ai con đơn giá này chạy trên phiên bản 2009 crack trên cho tôi với

  10. luuhuy

    buildviet oi ! giúp toi di. có đơn giá HP 2542 chạy được trên Dt2009 tỳi cho tôi với

  11. để mình kiểm tra thử mình sẽ gởi cho bạn nhé

  12. luuhuy

    cám ơn buildviet. càng nhanh càng tốt

  13. Anonymous

    CHAY FILE MA DU TOAN 2007.xls DIEN KHOA CUNG VAO ENTER KO LAY DUOC MA~ TRA LOI. NO HIEN RA LA ?NAME?. HELP

  14. Bạn phải đọc file hướng dẫn kem theo, làm y như vậy là ok ngay thôi (phải vào tools _ add in.....)

  15. luuhuy

    builviet oi !z hỏi ngoài luồng cái. tôi cũng định thiét lập trang web giống như của builviet. nhưng đén khi vào thiết lập 3 cái gì đó thìg khó hiểu quá. giúp tôi vói được ko

  16. Pham Tung

    Làm thế nào để nó tự nội suy thế bạn. Mình làm mãi mà không được. Bạn chỉ cho mình với. ::: age_empires_tc@yahoo.com::::

  17. Cac bac cho em hoi bi loi Font chu thi lam the nao - cac bac chi dum em cach lam voi

  18. Anonymous

    hi...làm wen nha bạn. ne61uco1 thể mình trao đổi liên kết nha. thanks

  19. luuhuy

    ai can don gia Hp 2542 ko lien he voi tui. Thanhphothang5@yahoo.com

  20. bị lỗi khi phân tích đơn giá chi tiết và giá dự thầu. Có cách khắc phục ko bạn

  21. cám ơn bạn rất nhiều mình đã làm được rồi!

  22. Anonymous

    Xin các bác PRO chỉ rùm cho tui với : Tại sao Mã số khóa cứng:có ký tự đầu và cuối giống nhau (ví dụ : d.....d) thì khi nhập dãy số này vào trong phần mã số ta được 1 dãy số, nhưng điền mã số đó vào thì vẫn báo là "Khóa cứng không hợp lệ"

  23. Anonymous

    Mình đã làm theo hướng dẫn và rất thành công, thank chủ thớt.

  24. cac bac oi chi dum em voi.E da cai duoc du toan Aciitt 2009 nhung khi nhap ten hang muc vaf cac he so xong den luot vao Bang du toan roi tra DBF chon don gia,dinh muc,phu luc vua....nhung no chi hien dong chu dang tai dbf chu khong xuat hien duoc noi dung va khoi luong cong viec

  25. bai viet hay that, minh lam theo y va crack thanh cong, chu topic tuyet that!!!

  26. RAID

    Mình cài đặt xong chạy ổn nhưng khi đến lúc mình chọn mã công tác thì hiện lỗi " The formula typed an error " nó bảo là lỗi ở marco DT972000.xla Bác nào biết cách sửa không giúp em với

  27. Trước tiên cám ơn về phần mềm rất hay.Mình có việc muốn nhờ bạn là :Khi mở acitt lên thì có 2 book1 và book2 tại sao vậy.và cách xoá book1 kiểu chi vậy.Mặc dù mình đã xoá ( Book1 ở C/Program Files/Microsoft Office/Office (hoặc Office10 hoặc Office11) /XLStart ) mà thực ra là mình tìm hoài mà không thấy để xoá.

  28. Mình đã down về và nhập dự toán ngon lành! Rất cám ơn bạn. Nhưng có điều quan trọng là mình k chạy được "đơn giá chi tiết". Nên vẫn chưa xài được đây đủ bộ cài này. Làm ơn chỉ mình cách chạy đơn giá chi tiết được không?

  29. cái này chạy đơn giá chi tiết rất ổn đấy bạn ơi? bạn vướng đoạn nào?

  30. Anonymous

    xin cho hỏi
    mình cài acitt crack thì được nhưng sao nhập mã nó không chạy
    hay phải cài trên excel 2003 mới chạy được( mình cài trên excel 2007 )

  31. Anonymous

    Bản này làm được mà, mình đã cài bản này và làm theo hướng dẫn là ok, chỉ tiếc rằng bản này chưa có tính bù giá ca máy, vào trang chủ down file bù giá thì họ nói đang cập nhật tính năng này, cài vô bản crack hok chạy được

  32. KuuNon

    Bạn ơi cho mình hỏi với...ở bảng tra đơn giá bị lỗi font bạn ạ...làm thế nào đây..cảm ơn bạn nhiều...

  33. Anonymous

    Bạn cứ add thêm cái font trong thư mục C:/DUTOAN97 là nó chạy ok ngay, chúc bạn thành công nhé

  34. tai

    vình load về và cài đặt bình thường, cũng làm theo hướng dẫn rồi nhưng khi tra mã đơn giá thì bị báo lỗi macro DT972000.xla, khắc phục sự cố này thì làm sao hả các bạn?

  35. Anonymous

    mình nghĩ có thể excel của bạn bị lỗi, bạn thử cài lại office xem sao, hi vọng là được. CHúc bạn thành công nhé

  36. Anonymous

    K phải lỗi excel đâu, cái này do bạn chưa vô thay đổi kí hiệu trong Regional đấy, bạn vào file hướng dẫn kèm theo bộ cài ( file duongdan.doc đấy), đọc kĩ và làm theo là sữa được lỗi à

  37. the huan

    Mình cài theo hướng dẫn nhưng không thấy file Excel có tên MA DU TOAN 2007.xls.giúp minh với.
    cám ơn

  38. Anonymous

    thư mục bạn tải về, sau khi giải nén là nó có ngay trong đó mà bạn, chắc chắn đó, bạn kiểm tra lại xem sao

  39. Đúng vậy, bạn kiểm tra lại thử xem nhé

  40. Anonymous

    Tìm mãi mới thấy cái này, hi, thank mấy bác một phát cho đã. SInh viên nghèo mà

  41. Anonymous

    Mình cài xog thi hiện lên dòng thông báo "Mã khóa ko hợp lệ..."
    ấn OK thi ko hiện ra mã số khóa cứng
    Mình đã làm đầy đủ quy trinh:
    add-in
    macro
    font
    regional
    rồi mà vẫn ko đc
    Help.....

  42. Anonymous

    Mình cũng đã gặp trường hợp này rồi, có máy thì cài ok, có máy thì chịu. Mình nghĩ có thể phần cứng có cái gì đó không hợp thì phải, để mình kiểm tra xem sao nhé

  43. Sẽ kiểm tra, các bạn yên tâm nhé

  44. Anonymous

    Bác buildviet ơi cho e hỏi, là hiện tại máy e đã có phần mềm accit 2007 rồi khổ nổi cty chỉ có 1 cái khóa cứng, giờ e setup thêm accit 2009 vào thì có bị sao ko có ảnh hưởng gì đến accit2007 hiện có trong máy ko.
    Mong bác giúp e, cám ơn bác nhiều nhiều lắm !!!mong được nhận trả lời sớm của bác.

  45. Anonymous

    Tuyệt đối không cài chung với Bản quyền, vì Thư mục: DUTOAN97 sẽ bị cài đè lên là không chạy cái nào được hết, bạn nên cài máy khác

  46. em dang down, hi huc mai moi thay cai trang web nay, hi vog la cai duoc, thay may cmt k lam duoc e hoang mang qua :-s

  47. doi46.xn487@gmail.com.vn

    bac oi e cai nen rui nhung no hoi khoa cung ma khoa la D7B6BBF va e cung dung ma la 226236289 rui ma cung ko dc bac a. cho e cai ma khac dc ko bac
    E. Nhung

  48. Anonymous

    Tôi đã cài xong, nhập mã như dướng dẫn: Mã 159993F tương ứng là 22693121 nhưng chương trình không chạy được. Bạn làm ơn chỉ dẫn giùm. Thanks bạn nhiều! Nam

  49. Anonymous

    E đã cài dự toán thành công nhưng khi nhập mã hiệu đơn giá, thông báo lỗi "macro error at cell: [Dutoan972000.xla]Main!F120"
    Mong bác giúp e, cám ơn bác nhiều nhiều lắm !!!mong được nhận trả lời sớm của bác.

  50. Anonymous

    Máy của tôi đã cài ACCit 2009 professional có bản quyền nhưng đã mất key. Giờ tôi cài Accit 2009 bản Cr****, bản Cr**** nó không ra xài dược. Nó bị lỗi "macro error at cell: [Dutoan972000.xla]Main!F120" khi nhập xong mã hiệu.

  51. Anonymous

    Mình không thể load cái addin "Analysis TooolPak và Analysis TooolPak - VBA" được, không biết có bác nào gặp hiện tượng như mình không?

  52. Anonymous

    Thông thường khi gặp lỗi này nó sẽ bảo chỉ đến file Pro.msi nằm trong thư mục của bộ cài excel, bạn chỉ vào đó là xong.
    Chúc bạn thành công nhé.

  53. Anonymous

    em dang kiem cai phan mem du toan lam kiem tra, cai dt2009 +crack cua bac hay that. cam on bac buildviet nha.

  54. DUC THINH

    em dang kiem cai phan mem du toan lam kiem tra, cai dt2009 +crack cua bac hay that. cam on bac buildviet nha.

Ý kiến của bạn về bài viết này?

Hãy để lại ý kiến của bạn ngay tại bài viết này nếu bạn có thắc mắc gì? Vì không có thời gian Online thường xuyên nên không thể hỗ trợ cho bạn qua Email được!